• Welcome to ลงประกาศฟรี โปรโมทเว็บไซต์ SEO Backlink.
 

เว็บบอร์ด สนุก Webboard Sanook ลงประกาศฟรี

โพสเว็บบอร์ด สนุก.com บ้านเรา บอร์ดคนเมือง ตลาดขายบ้าน คอนโด ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม อพาร์ทเมนท์ โรงแรม ที่อยู่อาศัย นนทบุรี กรุงเทพ และทั่วประเทศไทย ลงประกาศฟรี ซื้อ ขาย ออนไลน์ รวดเร็วทันใจ เว็บประกาศ ยอดนิยมใน สนุกสนานได้ทั้งวัน คนไทยเทศ ประเทศไทย และเอเชีย


123goal สมัครสล็อต เว็บสล็อต betflix g2g168 ufabet ufabet backlink สายเทา ราคาบอลดีสุด สล็อตเว็บตรง สล็อตแตก

Service beyond Expectation

Started by Ailie662, Mar 24, 2024, 11:56 AM

Previous topic - Next topic

Ailie662

หลักการและเหตุผล          ในยุคแห่งการบริการเช่นนี้ "การบริการอย่างมืออาชีพ" เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากต่อการสร้างความน่าเชื่อถือและการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า เนื่องจาก ลูกค้ามีความต้องการมากขึ้น และธุรกิจมีการแข่งขันกันสูงยิ่งขึ้น   สิ่งที่เป็นคำถามอยู่ในใจผู้ให้บริการ รวมทั้งผู้บริหารคือ จะบริการอย่างไรจึงจะเรียกว่า "บริการอย่างไร..ที่เกินความคาดหวัง"          หลักสูตรนี้มีคำตอบให้กับผู้เข้าอบรมแน่นอน หลักสูตรนี้ จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้ ได้เรียนรู้เทคนิคในการเข้าใจลูกค้าให้มากขึ้น เรียนรู้การจัดการกับลูกค้า ระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างบริการอันโดดเด่นตรงใจลูกค้า รวมถึงการแก้ปัญหาให้ลูกค้าเมื่อลูกค้าโกรธ เมื่อจบการอบรม ผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการให้บริการอย่างเป็นเลิศได้ด้วยตนเองวัตถุประสงค์1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้จักอย่างลึกซึ้งถึงความคาดหวังใหม่ ๆ ของลูกค้า2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความสามารถเจาะลึกการบริการขั้นสูง3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ความรู้ที่ได้ศึกษาในหลักสูตรนี้ ในขณะปฏิบัติงานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดหัวข้อการฝึกอบรมModule 1: ลูกค้า..... ในมุมมองใหม่ๆ1. เปิดกรุ ความคาดหวังใหม่ๆ.......ของลูกค้า2. กิจกรรม: ก้าวต่อไป ให้เกินความคาดหวังของลูกค้า3. Customer Voice ต่อ การบริการของพนักงาน ในปัจจุบัน4. มิติของการให้บริการเฉพาะราย (Personalized)5. กิจกรรม: บริการลูกค้า แบบ Personalized6. ครองใจลูกค้าด้วย 8 กฎเหล็กแห่งการบริการModule 2: เจาะลึกการบริการขั้นสูง7. Functional and Emotional Services8. กิจกรรม: "บริการด้วย Functional and Emotional Services"9. ภาพรวมการบริการ Service Process ทั้งการขาย และ การบริการ
  • การนำลูกค้าเข้าสู่การสนทนา...อย่างธรรมชาติ
  • การเป็นนักฟัง นักถาม และ นักวิเคราะห์
  • การร่ายคาถา..... เข้าสู่การให้บริการ การขาย และ การแก้ปัญหา อย่างคมชัด
  • การจบการสนทนา.........ด้วยไมตรีจิตอย่างตรึงใจ
10. กิจกรรม: ลงมือปฏิบัติ Service Process11. Proactive service เพื่อมุ่งสู่ Zero Defects12. กิจกรรม: วิเคราะห์การสนทนาจริง
Tags : บริการ I Service I หลักสูตร I อบรม I

อ่านมังงะ seokeyword oremanga snap manga อ่านมังงะ ปลาวาฬมังงะ nano manga อ่าน manga moodtoon บาคาร่า สล็อตเว็บตรง 123bet ufa7bet ufagold เล่นสล็อต แทงหวย betflix sexy game หวยยี่กี ป๊อกเด้ง hotgraph prettygaming pgslot sexygaming dreamgame agbet ebet สล็อตเว็บตรง sagaming romaslot euro888 สล็อตเว็บตรง g2gbet เว็บสล็อต g2gbet G2G168  flash manga manga thai มังงะ แปลไทย manga za manga sing สล็อตแตกง่าย สล็อตเว็บตรง LSM99 PG SLOT JILI SLOT SAGAME KINGMAKER สล็อตเว็บตรง kubet thailand  บาคาร่า รวมทุกค่ายเกมส์ สล็อตเว็บตรง fast168 168bet เว็บสล็อต สล็อตมาแรง 1xbet  สล็อตเว็บตรง Slot game สล็อตเว็บตรง  สล็อตเว็บตรง สล็อตเว็บเขียว เล่นสล็อต สมัครสล็อต slot cow88 pg slot euro888